4 Bí Kíp Quảng Cáo Page Trên Facebook Cho Năm 2017

Để quảng cáo page trên Facebook hiệu quả, bạn không những cần đặt mình vào góc nhìn của khách hàng mà còn phải bắt kịp xu hướng chung. Một số người bị chững lại ngay sau bước tạo page bán hàng trên Facebook. Trong khi đó, số khác lại rất thành công khi tiếp thị qua mạng xã hội này. Nếu muốn trở thành nhóm thứ 2, bạn cần biết 4 bí kíp sau đây.

Video – Xu hướng quảng cáo page trên Facebook cho năm 2016

Thời gian trước đây, phần nội dung của Facebook tương đối “tĩnh”, nghĩa là người dùng chỉ tập trung vào ảnh và chữ. Từ cuối tháng 9 năm 2015, mạng xã hội này đã đánh mạnh vào video và ảnh động. Vậy nên, nếu muốn quảng cáo page trên Facebook hiệu quả, bạn cần đầu tư nội dung cho video. Một video quảng cáo hiệu quả không nên có thời lượng quá 25 giây. Ngoài ra, vì Facebook đang ứng dụng chức năng tự phát video nên bạn cần tạo được sự chú ý đối với người xem ngay trong những giây đầu tiên.
Quang Cao Page Tren Facebook
Muốn quảng cáo Fanpage hiệu quả, bạn cần bắt kịp xu hướng chung

Không tối ưu hóa links, chiến dịch quảng cáo page trên Facebook của bạn khó thành công

Để tạo được “chiếc phễu” hướng khách hàng đến trang đích, bạn nên đặt link vào những bài viết có độ tương tác cao. Vậy muốn “chiếc phễu” hoạt động tốt, đường link đặt vào cần đạt những tiêu chuẩn gì? Một chiến dịch quảng cáo page trên facebook sẽ thật sự thất bại nếu bạn sử dụng link gốc. Tại sao lại như vậy? Câu trả lời đến từ độ dài của link. Giả sử bạn đang bán hàng mỹ phẩm trên Facebook, hãy cố gắng làm gọn link dẫn đến trang đích thành: facebook.com/banmypham/. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ rút ngắn đường link, bit.ly là một ví dụ điển hình.

Mini games – Cách quảng cáo page trên Facebook cũ nhưng rất hiệu quả

Nếu bạn đã thử nhiều cách quảng cáo cho page bán hàng thời trang trên Facebook nhưng vẫn chưa hiệu quả, hãy tổ chức một vài mini games. Mấu chốt của những Fanpage hoạt động hiệu quả chính là sự tương tác. Một khi bạn xây dựng được sự tương tác bền vững giữa Fanpage và khách hàng, sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người chú ý.
Cách phổ biến nhất để xây dựng tương tác chính là tổ chức các cuộc thi. Phần thưởng cho người thắng cuộc không cần lớn nhưng bắt buộc phải có. Những page bán hàng online trên Facebook thường lấy chính sản phẩm của họ để làm giải thưởng cho cuộc thi. Hãy lưu ý rằng, thể lệ cuộc thi phải luôn gắn liền với tính mạng lưới. Ví dụ, khách hàng buộc phải gắn thẻ ảnh bạn bè, like hoặc share bài viết để tham gia cuộc thi.

Chạy quảng cáo Facebook Ads

Quang Cao Page Tren Facebook
Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể phát triển thương hiệu doanh nghiệp bằng cách chạy quảng cáo trên Facebook. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của phương pháp này:
  • Bộ lọc khách hàng tiềm năng đa dạng, bao gồm: độ tuổi, giới tính, học vấn, sở thích…
  • Nội dung quảng cáo phong phú thông qua hình ảnh, text… Nhờ vậy mà thương hiệu doanh nghiệp của bạn sẽ được truyền thông rộng rãi.
  • Tăng lượng Like, Reach, Talking cho Fanpage một cách bền vững.
  • Ngân sách quảng cáo linh hoạt: Chi phí quảng cáo có thể được kiểm soát theo ngày hoặc theo chiến dịch.
  • Khả năng tương tác tối ưu: Mẫu quảng cáo có thể được liên kết với bài viết hoặc Fanpage. Vì vậy mà người dùng sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc Like, Share, Comment…
Hiện nay, quảng cáo và truyền thông qua Facebook đang trở thành xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp. Một khi đầu tư mạnh tay cho kênh này, bạn sẽ có một mạng lưới khách hàng tiềm năng cực lớn.
BizGame sưu tầm

Comments

Loading...