Cách lấy thông tin khách hàng hiệu quả 100%

Là một người kinh doanh online, vấn đề cốt lõi luôn là sao có được nhiều đơn hàng nhất. Vậy làm thế nào để tiếp cận với khách hàng một cách hiệu quả? Câu trả lời chính là dùng các kênh marketing online để khai thác và chăm sóc khách hàng. Vấn đề ở đây là làm thế nào để khéo léo lấy được thông tin khách hàng đầy đủ nhất trong tình hình ai cũng muốn giấu kín thông tin nhất có thể?

 

customer-connect

 

  1. 1. Tầm quan trọng của thông tin khách hàng.

Trước hết chúng ta cần có nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của việc lấy thông tin khách hàng. Từ đó chúng ta mới thực sự nghiêm túc trong quá trình thực hiện thu thập thông tin cần thiết.

 

ban-hang-qua-dien-thoai-chuan-bi-thong-tin

 

Thông tin khách hàng là chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Chiếc chìa khóa đó giúp cho bạn trong tất cả các khâu trước và sau khi giao dịch.

  1. 2. Phân loại thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng được chia làm 2 loại: Thông tin cơ bản và thông tin bổ sung.

Thông tin cơ bản là thông tin đủ để cấu thành nên một địa chỉ giao hàng đến khách hàng. Bao gồm: Tên, đại chỉ, số điện thoại. Với loại thông tin này, bạn có thể sử dụng để giao tiếp trực tiếp với khách hàng, tư vấn cho họ những thông tin cần thiết về sản phẩm dịch vụ, hẹn giao hàng, nhận phản hồi.

anh-1-1369159352685

Thông tin bổ sung là email, ghi chú về khách hàng, ngày tháng năm sinh, đặc điểm khác,… loại thông tin này giúp cho bạn có thể hiểu hơn về thị trường, đinh hướng sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu thói quen sử dụng của khách hàng. Nếu phát triển sản phẩm mới thì đây là những thông tin cần thiết để bạn có thể đưa ra quyết định một cách chính xác hơn.

  1. 3. Các cách lấy thông tin khách hàng

Hiện nay các doanh nghiệp có rất nhiều cách để khai thác lấy thông tin khách hàng ví dụ như thu thập thông tin trực tiếp từ người bán hàng, khảo sát trực tuyến, thu thập thông tin qua các cuộc thi,… Nhưng đa số là họ chỉ làm theo đám đông, Hiệu ứng thì không cao đối với người tiêu dùng, đôi khi có thể làm cho khách hàng cảm thấy bực bội không muốn quay trở lại với doanh nghiệp của mình.

5-daily-habits-of-happy-saas-customer-success-teams

 

Công nghệ vẫn là vũ khí lợi hại nhất trong thời đại công nghệ hiện nay cộng với sự sáng tạo của riêng mình chúng tôi đã cho ra đời BIZGAME. Nắm bắt được như cầu khai thác thông tin khách nên chúng tôi đã lòng ghép giữa game với việc get data từ khách hàng cho các doanh nghiệp, tránh việc nhàm chán trong việc lấy thông tin theo kiểu truyền thống.

Có thể bạn chưa hình dung rõ đây là sản phẩm gì? Được những lợi ích gì khi dùng nó? Có đáp ứng được việc giúp chúng rôi khai thác khách hàng? Xin thưa đây là một sản phẩm hoàn toàn mới tại Việt Nam nhằm mục đích get data dựa trên các game mini nhằm mục đích làm thương hiệu cho các doanh nghiệp, lấy được các thông tin khách hàng để nhân viên của mình có thể chăm sóc thường xuyên. Nhằm gia tăng 100% lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

 

                             Ban truyền thông BIZGAME

Comments

Loading...