Những nội dung tạo nhiều tương tác trên Fanpage

Ngày nay bất kì ngành nghề nào cũng cần kết hợp mạng xã hội để kết hợp quảng cáo, truyền thông cho thương hiệu của mình. Ở Việt Nam Facebook đang là mạng xã hội mạnh nhất, sức mạnh truyền thông cực kỳ mạnh nếu biết cách ứng dụng hợp lý.

Mini game trên fanpage tạo ra tương tác rất nhanh trên Facebook nếu biết kết hợp mini game và các nội dung lôi kéo tương tác khác, chắc chắn Fanpage của bạn sẽ càng ngày càng nổi tiếng và tăng số lượng người tham gia.

Một số nội dung tạo nhiều tranh luận trên facebook bạn nên biết:

  • Mini game mang đến cho người đọc cơ hội vừa chơi vừa có quà tặng một cách dễ dàng.
  • Những nội dung ý nghĩa về cuộc sống| truyền cảm hứng khơi dậy những suy nghĩ tích cực hay sự đồng cảm sâu sắc cho chính người đọc, mang lại giá trị tinh thần cũng như làm người đọc tò mò về sản phẩm của thương hiệu.
  • Thông báo về chương trình khuyến mãi góp phần giúp người tiêu dùng mua sắm một cách thông minh, hữu ích hơn và tiết kiệm chi tiêu.
  • Thông báo và quảng bá cho các sự kiện do thương hiệu tổ chức mang đến cho khách hàng sân chơi thực tế và trãi nghiệm cụ thể để được chia sẻ một cách tự nhiên nhất.
  • Kết hợp giới thiệu sản phẩm cùng các nội dung khác cung cấp thông tin bổ ích và có phần đáng tin cậy hơn nhờ uy tín của thương hiệu.
  1. Mini game

Mini game là một trong những nội dung phổ biến nhất mà các thương hiệu sử dụng để tăng tương tác với khách hàng trên Fanpage Facebook của mình. Mini game ngày nay không còn là đơn thuần là các trò chơi đơn giản, câu đố vui… mà ngày càng có nhiều phương thức mới để nâng cao giá trị cảm tính cảm xúc cho thương hiệu với khách hàng. Những phần thưởng thu hút người tham gia rất đông vì đánh trúng tâm lí người tiêu dùng khi được tặng quà tặng miễn phí mà gần như không mất gì. Phần thưởng kết hợp với yêu câu người chơi chia sẻ cảm nhận hay suy nghĩ của mình về sản phẩm.

Theo thống kê trên các fanpage hiện nay, những mini game thu hút người chơi nhất là những game đòi hỏi tư duy logic, thách thức trí óc như game xếp hình, giải mã mê cung… , hoặc những game mang tính chất thuần giải trí, yêu cầu người chơi phải có một chút kỹ năng như bắn súng, ngoài ra những game đỏ đen như lật bài, vòng quay may mắn được cả lửa trẻ và trung niên muốn thử vận may.

  1. Những nội dung ý nghĩa về cuộc sống, truyền cảm hứng 

Ngày nay, rất nhiều người dùng Facebook thích thú tìm đọc những câu nói, nội dung truyền cảm hứng và chia sẻ các suy nghĩ, quan điểm của mình để truyền cảm hứng cho người khác. Quotes hay những nội dung truyền cảm hứng là một đoạn chữ mang nội dung bày tỏ tâm trạng, chân lí, mẫu chuyện nhỏ hay những chia sẻ sự ủng hộ của thương hiệu cho một hoạt động vì mục đích tốt đẹp thường được trình bày dưới dạng hình ảnh thể hiện rõ thông điệp kèm theo đọc đoạn chữ đó. Hàng loạt các fanpage, blog, instagram page chuyên sưu tầm và chia sẻ quotes xuất hiện thể hiện sự hấp dẫn và sức ảnh hưởng của dạng nội dung đến người dùng.

  1. Thông báo về chương trình khuyến mãi

Mua được sản phẩm chính hãng chất lượng với giá được giảm hay có kèm quà tặng luôn là một nhu cầu lớn của người tiêu dùng. Ngày nay, sự phổ biến của mạng xã hội cho phép người tiêu dùng săn tìm và chia sẻ cùng bạn bè những đợt giảm giá của các thương hiệu yêu thích một cách nhanh chóng. Khuyến mãi, tặng kèm quà lưu niệm không còn đơn giản là một hình thức kích cầu mà còn là cơ hội để đẩy lượt tương tác trang Facebook Fanpage lên cao ngất và cũng là một cách để tri ân khách hàng.

  1. Thông báo và quảng bá cho các sự kiện do thương hiệu tổ chức hoặc tài trợ

Sự kiện do thương hiệu tổ chức đi từ quy mô nhỏ như khai trương cửa hàng, event ra mắt sản phẩm mới cho đến quy mô lớn như lễ hội âm nhạc, sự kiện thể thao luôn mang đến cho khách hàng những tiếp cận trải nghiệm thực tế vượt ngoài trang mạng xã hội quen thuộc. Những chủ đề thảo luận phổ biến nhất về các sự kiện trên các trang Fanpage là tag bạn bè, người quen để rủ rê tham dư sự kiện; tham gia mini-game săn vé tham dự sự kiện; chia sẻ những hình ảnh xuyên suốt sự kiện…

  1. Kết hợp giới thiệu sản phẩm cùng các nội dung khác

Người tiêu dùng luôn khát thông tin về xu hướng mới nhất và hiệu quả nhất nhưng luôn bị choáng ngợp với những thông tin không rõ nguồn gốc tràn lan được chia sẻ trên mạng xã hội hiện nay thì các thông tin hướng dẫn và chia sẻ về hướng dẫn, bí quyết trên các Fanpage của các thương hiệu luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng do có độ đáng tin cậy cao dựa trên danh tiếng của thương hiệu.

Ban truyền thông Bizgame

Comments

Loading...