TẦM QUAN TRỌNG CỦA MINIGAME VỚI DOANH NGHIỆP

Mạng xã hội đang là một phương thức để các chủ doanh nghiệp vận dụng nó để quảng bá thương hiệu hay tăng lượng khách hàng tiềm năng về cho doanh nghiệp. Mạng xã hội đủ mọi hình thức mọi đối tượng và đủ mọi chiêu trò.

Thông qua mạng xã hội chủ doanh nghiệp phải biết vận dụng hết những ứng dụng sẵn có trên nó và nhắm thẳng đúng đối tượng và mục tiêu nhắm đến. Việc quảng cáo ko chỉ đơn thuần là up một vài hình ảnh thật lộng lẫy hay một vài câu mời chào vô giá trị. Mà ngày nay muốn lôi kéo khách hàng thì phải dùng mọi chiêu trò quảng cáo thì loại quảng cáo mới nhất và thu hút được lượng lớn khách hàng là thông qua các chiến dịch trò chơi minigame và chủ doanh nghiệp tạo ra. Có rất nhiều dạng minigame như: minigame dạng hình ảnh, minigame dạng video, minigame dạng facebok app, …. Dạng chúng tôi nói ở đây là phương thức tích hợp minigame mà bạn muốn lên ngay trang web của bạn hay thậm chí là chính trang fanpage của bạn. sau khi bạn tích hoạt lên trang hay lên face thì bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức, hình ảnh minigame sinh động, tạo hứng thú cho người chơi, kích thích sự tò mò muốn được những phần quà mang về thì nhưng vậy doanh nghiệp đã thành công trong việc tăng lượt tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Phải vận dụng rất nhiều yếu tố để đưa ra một chiến dịch game hoàn hảo không tạo sự nhàm chán cho người chơi, tạo sự hưng phấn thích thú  cho người chơi, đập vào mắt người chơi đầu tiên là hình ảnh minigame phải sinh động, kích thích vào ham muốn của khách hàng là tâm lý muốn có quà, chủ doanh nghiệp đưa ra các món quà có giá trị thì khách hàng sẽ tăng sự thích thú đó lên.

Bài viết này thì tôi chia sẽ cho các chủ doanh nghiệp biết phải làm gì để có một minigame mới hoàn toàn không taọ sự nhàm chán và tăng lượt khách hàng đến với doanh nghiệp chiếm đến 70 – 80% thông qua các minigame.

Team Bizgame

Comments

Loading...